((( ผู้ผลิตและจำหน่ายอีเอ็มบางเขน/จุลินทรีย์บางเขนในนามแบรนด์จุลินทรีย์หอมคาซาม่า )))

                

เราคือ ผู้ผลิตและจำหน่ายจุลินทรีย์คาซาม่าหรือจุลินทรีย์หอมคาซาม่า ( จุลินทรีย์หอม-kasama )  ของร้านบางกอกโปรดักส์ ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในเขตบางเขน  ลูกค้าแต่ละท่านนิยมค้นหาสินค้าของทางร้านฯ จากกูเกิ้ลด้วยคำหรือตีย์เวิร์ดต่างๆไม่ค่อยซ้ำกัน หนึ่งในหลายๆคีย์เวิร์ดเหล่านั้นก็คือ  อีเอ็มบางเขน   ,   จุลินทรีย์บางเขน
เหตุและผมที่ลูกค้าใช้คำเหล่านี้ค้นหาสินค้าของทางร้านฯ ก็เพราะเราเป็นผู้ผลิตและผู้จำหน่ายจุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียจุลินทรีย์กำจัดกลิ่น หรือ อีเอ็มบำบัดน้ำเสีย อีเอ็มกำจัดกลิ่นมีที่ตั้งของสำนักงานอยู่ในท้องที่เขตบางเขน กรุงเทพฯ นั่นเอง ลูกค้าจึงใช้คำง่ายๆในการค้นหาสินค้าคืออีเอ็มหรือจุลินทรีย์คาซาม่าของเราด้วยคำว่า  อีเอ็มบางเขน  หรือ  จุลินทรีย์บางเขน  ซึ่งก็ไม่ผิดอะไร เป็นคำค้นหาง่ายๆ  บางครั้งลูกค้าหลายๆท่านอาจลืมชื่อแบรนด์สินค้าอีเอ็มหรือจุลินทรีย์ของเรา  แต่อาศัยว่าร้านฯของเราอยู่ในเขตบางเขน เลยใช้คำว่า  อีเอ็มบางเขน  หรือ  จุลินทรีย์บางเขน ค้นหาเรา  ซึ่งก็พบได้ง่ายๆเหมือนกันในเว็บไซต์ของกูเกิ้ล (  Google.co.th )  อีเอ็มบางเขน หรือ  จุลินทรีย์บางเขน ก็คือ จุลินทรีย์คาซาม่าหรือจุลินทรีย์หอมคาซาม่า นั่นเอง   ในไลน์ไอดี  ทางร้านจะใช้คำว่า   emkasama  ซึ่งก็สามารถสิบค้าหาสินค้าของทางร้านฯได้เช่นกัน   ลูกค้าสามารถใช้คำหรือคีย์เวิร์ดที่หลากหลายสิบค้นหาสินค้าของทางร้านฯได้ง่ายๆ เช่น  จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย ,  จุลินทรีย์กำจัดกลิ่น ,  อีเอ็มบำบัดน้ำเสีย ,  อีเอ็มกำจัดกลิ่น  หรือ  อีเอฒหอมบางเขน  ก็สามารถทำได้ ใช้คำค้นหาง่ายๆเหล่านี้ได้เลย ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาสินค้าของทางร้านฯให้กับลูกค้าหลายๆท่าน 

 ดังนั้น  ทางร้านฯ จึงสร้างคำค้นหาเหล่านี้ไว้รอลูกค้าค้นหาได้สะดวกยิ่งขึ้น นั่นก็คือ  อีเอ็มบางเขน  และ  จุลินทรีย์บางเขน 

ราคาจำหน่ายอีเอ็มบางเขนหรือจุลินทรีย์บางเขน ( จุลินทรีย์หอมคาซาม่า )

    แกลลอนละ  1,200 บาท   จัดส่งฟรีๆทั่วประเทศ   

      

ให้คำแนะนำในการประยุกต์ใช้งานให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจากเราที่นี่ 

มีปัญหาห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็น บ่อบำบัดน้ำเสียส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ บ่อเกรอะมีกลิ่นเหม็นฟุ้งกระจาย บ่อขยะส่งกลิ่นเหม็นรบกวน ใช้จุลินทรีย์หอมคาซาม่า กลิ่นหอมทันทีที่เริ่มใช้งาน ปลอดภัยต่อพืชและสัตว์ทุกๆชนิด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารเคมีตกค้างในธรรมชาติ

Visitors: 34,448