ผู้ผลิตและจำหน่ายอีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสีย/อีเอ็มหอมดับกลิ่นอีเอ็มหอมกำจัดกลิ่นในแบรนด์อีเอ็มหอมคาซาม่า

                                                
เรา คือ ผู้ผลิตและจำหน่ายจุลินทรีย์อีเอ็ม ( อีเอ็ม : EM ) .ในนามแบรนด์  จุลินทรีย์หอมคาซาม่า ( จุลินทรีย์หอม-Kasama ) สำหรับใช้ประโยชน์ในการบำบัดน้ำเสียและกำจัดกลิ่นหรือดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆที่เกิดจากสารอินทรีย์วัตถุทั้งหลาย จำหน่ายทั้งปลีกและส่งทั่วประเทศมานานกว่า 10 ปี

อีเอ็ม (  Effective Microorganisms : EM , em  ) ก็คือกลุ่มจุลชีพหรือจุลินทรีย์ที่มีประสิทธิภาพและมีประโยชน์ในหลายๆด้านด้วยกัน  แต่ในที่นี้จะนำมาใช้ประโยชน์กับการบำบัดน้ำเสียและการกำจัดกลิ่นหรือดับกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสารอินทรีย์ทั่วๆไป ซึ่งจุลินทรีย์อีเอ็มทำงานได้ดี ทั้งการย่อยสลายและการบำบัดของเสียต่างๆ อีเอ็มเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กไม่มีสีไม่มีกลิ่นโดยธรรมชาติอยู่ได้ในทุกหนทุกแห่งที่มีสภาวะแวดล้อมและอาหารที่เหมาะสม  

ทำไมจึงต้องเรียกอีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสีย ?
เหตุที่เรียก อีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสีย เป็นเพราะจุลินทรีย์อีเอ็มหรืออีเอ็มของเรามีกลิ่นหอม  ถ้ากลิ่นจุลินทรีย์อีเอ็มโดยทั่วๆไปจะมีกลิ่นออกเหม็นเปรี้ยวจากการกระบวนการหมักด้วยกากน้ำตาล เพื่อเพาะและขยายจุลินทรีย์อีเอ็มให้มีความเข้มข้นและหนาแน่น สำหรับการเรียกชื่อ อีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสียนั้น เป็นคำหรือ คีย์เวิร์ดที่ลูกค้าหลายๆท่านจากทั่วประเทศนิยมใช้ค้นหาสินค้าหรือจุลินทรีย์อีเอ็มคาซาม่าของเรา แต่อาจจะลืมชื่อแบรนด์ของเรา จึงใช้คำว่า อีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสีย หรือ อีเอ็มหอมดับกลิ่น ในเว็บไซต์ค้นหากูเกิ้ล (  Google.co.th  ) ซึ่งจะพบได้ง่ายๆและรวดเร็วทันใจ  จึงเป็นที่มาของคำว่า  อีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสีย  ซึ่งก็คือ จุลินทรีย์หอมคาซาม่านั่นเองเป็นตัวเดียวกัน

 ส่วนคำว่า อีเอ็มหอมดับกลิ่นหรืออีเอ็มหอมกำจัดกลิ่นมีที่มาอย่างไร ? 

ในส่วนของคำว่า อีเอ็มหอมดับกลิ่นหรือ อีเอ็มหอมกำจัดกลิ่นก็เช่นเดียวกัน  เป็นคำ หรือ คีย์เวิรฺ์ด ที่ลูกค้านิยมใช้ค้นหาอีกคำหนึ่งในหลายๆคำค้นหา  เพราะลูกค้าแต่ละท่านจะใช้คำค้นหาที่ง่ายๆและตรงจุดแตกต่างกันออกไป  พอเอ่ยคำว่า อีเอ็ม หรือ EM , em เป็นคำหรือคีย์เวิร์ดที่ทุกๆคนทราบและรู้จักเข้าใจกันดี ซึ่งอีเอ็มหรือจุลินทรีย์อีเอ็มของเราเป็นอีเอ็มชนิดหอม  ดังนั้น อีเอ็มดับกลิ่น หรือ อีเอ็มกำจัดกลิ่นที่มีกลิ่นหอมที่เป็นของเรา ลูกค้าจึงรวบคำเป็น อีเอ็มหอมดับกลิ่น หรือ อีเอ็มหอมกำจัดกลิ่น นั่นเอง ลูกค้าสามารถใช้คำหรือคีย์เวิร์ดนี้คือ อีเอ็มหอมดับกลิ่น หรือ อีเอ็มหอมกำจัดกลิ่น ค้นหาสินค้าของเราในเว็บไซต์ของกูเกิ้ลได้แบบง่ายๆและรวดเร็วทันใจ เข้าสู่เว็บไซต์ของเราได้ทันที นอกจากนี้ยังมีคำค้นหาหรือ คีย์เวิร์ดอีกหลายๆคำที่สามารถใช้ค้นหาสินค้าของเราได้ง่ายๆและรวดเร็ว

นี่คือ ที่มาของคำว่า  อีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสีย  และ  อีเอ็มหอมดับกลิ่น หรือ อีเอ็มหอมกำจัดกลิ่น

   em ราคา

จำหน่ายอีเอ็มหอมบำบัดน้ำเสีย อีเอ็มหอมดับกลิ่นหรืออีเอ็มหอมกำจัดกลิ่น ( จุลินทรีย์หอมคาซาม่า )

    ราคาแกลลอนละ  1,200 บาท จัดส่งฟรีๆทั่วประเทศ  


             

Visitors: 34,380