ผู้ผลิตและจำหน่ายจุลินทรีย์หอมย่อยสลายไขมันและน้ำมันจุลินทรีย์กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ทุกชนิด

                                          
เรคือ ผู้ผลิตและจำหน่ายจุลินทรีย์หอมคาซาม่า สำหรับบำบัดน้ำเสีย  กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆและย่อยสลายไขมันและน้ำมันจากพืชและสัตว์ รวมทั้งการย่อยสลายแป้ง มูลสัตว์ต่างๆ เป็นจุลินทรีย์ในธรรมชาติที่เราสังเคราะห์ขึ้นเพื่อประโยชน์ในการย่อยสลาย

   จุลินทรีย์ย่อยสลายไขมัน/จุลินทรีย์ย่อยสลายน้ำมันพืชและสัตว์

จุลินทรีย์หอมคาซาม่าเป็นกลุ่มจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในการย่อยสลายสารอินทรีย์ทุกชนิด ซึ่งรวมทั้งไขมันและน้ำมันจากพืชหรือสัตว์ บรรดาของเสียต่างๆบนโลกใบนี้ต้องใช้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในการย่อยสลายทั้งสิ้นตามปฏิกิริยาด้านล่างนี้

     

จุลินทรีย์หอมคาซาม่าเป็นกลุ่มจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพในการย่อยสลายของเสียและบำบัดน้ำเสียรวมถึงการกำจัดกลิ่นหรือดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆได้ดี ช่วยลดมลภาวะและมลพิษจากของเสียต่างๆ ทั้งจากกิจกรรมต่างๆที่มนุษย์สร้างขึ้นและธรรมชาติสร้างขึ้นมา   ไขมันและน้ำมันที่เราใช้ โดยเฉพาะในการประกอบอาหารประเภทต่างๆจะมีไขมันทั้งจากพืชและสัตว์เป็นองค์ประกอบ ไขมันจะมีขนาดของโมเลกุลใหญ่ ย่อยสลายได้ยาก เมื่อหมักหมมรวมตัวกันเป็นเวลานานๆจะทำให้เกิดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ตัวที่ทำหน้าที่ย่อยสลายไขมันและน้ำมันเหล่านี้ก็คือ จุลินทรีย์ในธรรมชาตินั่นเอง  แต่ปัญหาคือไขมันมีปริมาณมากกว่าปริมาณของจุลินทรีย์ที่มีอยู่ในธรรมชาติ จึงเกิดปัญหาขึ้นดังกล่าว วิธีแก้ไขที่นิยมกันมากในปัจจุบันก็คือการเพิ่มจุลินทรีย์ย่อยสลายไขมันเข้าไปในระบบนั่นเอง  จุลินทรีย์หอมคาซาม่าเป็นทางเลือกในการนำไปย่อยสลายไขมันเหล่านี้  ไขมันนอกจากสร้างปัญหาทั้งกลิ่นและขยะแล้ว ยังสร้างปัญหาท่ออุดตันบ่อยๆ โดยเฉพาะในครัวขนาดใหญ่ๆ ซึ่งพบเป็นประจำ

ซื้อจุลินทรีย์หอมคาซาม่าได้ประโยชน์ทั้งการบำบัดน้ำเสีย  ย่อยสลายของเสียต่างๆ  และการกำจัดกลิ่นหรือดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นหอมทันทีที่เริ่มใช้งาน ไม่ต้องรอนาน กลิ่นหืน กลิ่นเหม็น กลิ่นคาวในครัวจะหายไปทันที

ราคาจำหน่ายจุลินทรีย์หอมคาซาม่า  แกลลอนละ  1,200 บาท 

                                จัดส่งฟรีๆทั่วประเทศ

          

ให้คำแนะนำในการประยุกต์ใช้งานให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจากเราที่นี่ 

มีปัญหาห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็น บ่อบำบัดน้ำเสียส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ บ่อเกรอะมีกลิ่นเหม็นฟุ้งกระจาย บ่อขยะส่งกลิ่นเหม็นรบกวน ใช้จุลินทรีย์หอมคาซาม่า กลิ่นหอมทันทีที่เริ่มใช้งาน ปลอดภัยต่อพืชและสัตว์ทุกๆชนิด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารเคมีตกค้างในธรรมชาติ

Visitors: 34,297